Máy tập tăng kích thước dương vật - Handsome Up

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1477

Danh mục: Máy tập dương vật

434.000₫ 488.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0969833069 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Một phương pháp giúp dương vật to và dài tự nhiên chính là sử dụng máy tập. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả tuyệt vời này, trong đó không thể không nhắc tới máy tập to và dài dương vật Handsome Up. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều quý ông đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả. 
  • Thành phần: Nhựa ABS và Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Máy tập thủ công, hệ thống hút chân không, xả khí nén được điều khiển bằng bơm tay. 
  • Cách dùng: Kiểm tra và lắp đặt các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng. Massage nhẹ nhàng dương vật sau đó đưa vào bên trong máy tập. Bóp van khí để hút hết không khí ra ngoài đến khi đạt đến điểm căng của dương vật. Giữ ở trạng thái này 5 - 10s sau đó tiếp tục làm lại trong 10 - 15 phút. Sau khi tập luyện nhẹ nhàng lấy dương vật ra sau đó vệ sinh máy sạch sẽ. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp với Gel Titan - Gel tăng kích thước và luyện thường xuyên và đều đặn.
  • Quy cách: Hộp 1 cái 
  • Kích thước: 195cm x 55mm
  • Thương hiệu: Handsome Up
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy tập to và dài dương vật UP

Hiện nay, tỉ lệ nam giới gặp phải các vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm... ngày càng tăng cao. Đời sống tình dục của họ vì thế bị ảnh hưởng rất nhiều, cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng... 

Máy tập tăng kích thước dương vật Handsome Up

Đặc biệt, nếu như kích thước cậu nhỏ khiêm tốn sẽ khiến cho nam giới mất đi sự tự tin trong chuyện gối chăn. Điều này cũng khiến cho chị em khó có thể lên đỉnh. Máy tập to và dài dương vật UP là một phương pháp tự nhiên và an toàn giúp bạn có được phong độ gối chăn. 

Cấu tạo và chức năng của các bộ phận máy tập to và dài dương vật UP

- 1 bộ ống hút chân không và dây dẫn được sản xuất theo công nghệ nano - an toàn cho người sử dụng.

- 3 Vòng ron cao su tự nhiên với các kích cỡ khác nhau, để người sử dụng có thể tùy chỉnh với kích cỡ dương vật của mình.

- 1 quả bơm khí được nối trực tiếp với bộ phận dây dẫn, có tác dụng lấy hết không khí bên trong ống hút chân không làm giãn nở các mô dương vật, giúp kéo dài và làm to dương vật hơn. 

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm máy tập to và dài dương vật UP

Thiết kế đơn giản: 

Thiết kế máy đơn giản giúp cho các quý ông có thể sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng. Với phương pháp này,  dương vật sẽ được kéo dài và to ra một cách tự nhiên. Đàn ông sẽ trở nên tự tin hơn khi sở hữu một chú chim to khỏe, dẻo dai trong chuyện ấy. Và hiển nhiên, người bạn tình sẽ vô cùng mãn nguyện với những cuộc yêu đầy thăng hoa. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Handsome Up

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: 

Máy tập to và dài dương vật UP giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tăng cường sự dẻo dai cho mỗi cuộc yêu, hiệu quả làm tình cũng vì thế mà tăng lên một cách rõ rệt. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Handsome Up

Hiệu quả sản phẩm rõ ràng: 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nếu kiên trì tập luyện máy tập to và dài dương vật UP từ 1 - 2 tháng dương vật có thể to và dài ra 2 - 3cm. Sức khỏe nam giới cũng được tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài hơn so với bình thường. Chắc chắn, các quý ông sẽ có được những phút giây điên đảo, các quý cô sẽ chạm đỉnh sung sướng. 

Máy tập tăng kích thước dương vật Handsome Up

Hướng dẫn sử dụng máy tập to và dài dương vật UP 

- Sản phẩm có 3 vòng ron cao su với kích thước có thể tùy chỉnh. Bạn chọn vòng phù hợp với kích thước dương vật của mình, lắp vòng ron lên miệng ống hút chân không.

- Sử dụng gel bôi trơn để tạo sự trơn mượt, tránh làm đau rát vùng da nhạy cảm, đem đến những xúc cảm yêu thương tuyệt vời

- Đưa dương vật  vào ống hút chân không. Bóp quả bơm hút thật nhẹ nhàng, từ từ để lấy hết không khí bên trong, và làm các mô dương vật giãn nở. 

- Dùng quả bơm hút dương vật làm cho dương vật căng và dài ra đến độ cần thiết theo cảm giác, giữ trong 30 giây đến 1 phút sau đó bấm nút xả hơi. Cứ như vậy tiếp tục bơm hút cậu bé trong khoảng từ 4 đến 5 lần như vậy trong 1 tập luyện. 

- Sau khi quen với máy tập bạn có thể tăng thời gian luyện tập lâu hơn, và bất cứ lúc nào rảnh đều có thể tập luyện. Thời gian thích hợp nhất là vào buổi sáng. nên tập từ 10 tới 15 phút.

Lưu ý khi sử dụng máy tập to và dài dương vật UP

Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bản thân người sử dụng cần phải kiên trì. Không thể một hai hôm là có kết quả ngay được. Cần theo dõi cả một quá trình.

Tại sao nên mua máy tập to và dài dương vật UP tại Đây? 

Hiện nay, nhu cầu cải thiện kích thước dương vật của các quý ông ngày càng cao. Rất nhiều sản phẩm được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, trong đó không thể tránh được các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái. 

Máy tập tăng kích thước dương vật - Handsome Up

Để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, hãy đến với Đây. Tại đây, chúng tôi cam kết chỉ phân phối các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, giá cả phải chăng, tư vấn chuyên nghiệp, giá cả phải chăng... Đặc biệt, tất cả các thông tin khách hàng và sản phẩm đều được giữ kín. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
 Sỉ Máy tập tăng kích thước dương vật - Louge LG-108  tốt nhất

-13%5
 Sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo