SEX PHILTER For Women Thuốc kích dục nữ dạng nước chính hãng Mỹ tốt nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1833

Danh mục: Thuốc kích dục

300.000₫ 350.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0969833069 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đặc điểm: Thuốc Kích Dục Sex Philter sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ lên gặp bội.

Thành phần: Sex Philter có thành phần chính là thảo dược Epimedium có nguồn gốc từ thiên nhiên chứa hoạt chất Pheromon nổi tiếng với tác dụng nâng cao ham muốn tình dục tới cực điểm cho người dùng, đặc biệt là phụ nữ. Các thành phần khác gồm nước và các chất phụ gia tạo thành dung dịch không màu, không mùi, không vị.

Công dụng: Thuốc tăng ham muốn quan hệ ở nữ.

Dung tích: 5ml

Dạng: Nước pha, không mùi, không vị.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm nổi bật nước kích dục

– Thuốc Kích Dục Sex Philter (5ML) là sản phẩm lỏng, không màu, không mùi, không vị có thể pha vào, nước lọc, nước ngọt có gas, bia…Thuốc Kích Dục Sex Philter là sản phẩm tăng cường sinh lý không có tác dụng phụ nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

– Thuốc Kích Dục Sex Philter có tác dụng với nữ sau khi uống trong thời gian ngắn 10- 15 phút tuỳ theo cơ địa mỗi người, thuốc sẽ làm tăng ham muốn tình dục, người uống trở nên rạo rực ham muốn, âm đạo co thắt, tiết nhiều dịch nhờn, thèm muốn được quan hệ.

– Các chất khích thích trong Thuốc Kích Dục Sex Philter sẽ giúp bạn nhanh đạt khoái cảm, và kéo dài thời gian quan hệ lên gặp bội.

Hướng dẫn sử dụng kích dục philter

– Hoà 1/2 hoặc 1 chai vào nước, với tỷ lệ càng ít nước càng tốt. ( tránh rượu nồng độ cao và các loại nước nhiều axit như chanh, cam )

Lưu ý

– Những sản phẩm kích dục này chỉ nhằm sử dụng cho mục đích giúp đỡ những cặp vợ chồng, những người yêu nhau lãnh cảm trong quan hệ tình dục. Sản phẩm giúp họ yêu nhau hơn, thèm muốn nhau hơn.

– Ngoài ra quý khách sử dụng trong mục đích khác như lừa đảo và lợi dụng người khác chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm


Review đánh gái khách sau khi trải nghiện thuốc kích dục Philter Sex

  1. Anh: Trần Văn Thành, 32 tuổi, luật sư.

    Review sản phẩm: Philter Sex là một sản phẩm đáng kinh ngạc. Tôi đã sử dụng nó để chữa yếu sinh lý và tăng kích thích. Tôi cảm nhận được sự kích thích mạnh mẽ và hiệu quả 100%. Nó đã thay đổi cuộc sống tình dục của tôi một cách tích cực. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này.

  2. Chị: Nguyễn Thị Linh, 36 tuổi, nhà văn.

    Review sản phẩm: Philter Sex đã thực sự là một cứu cánh cho cuộc sống tình dục của tôi. Tôi đã sử dụng nó để tăng kích thích và chữa yếu sinh lý và tôi không thể hài lòng hơn với kết quả. Tác dụng nhanh chóng và hiệu quả 100% đã mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho cuộc sống tình dục của tôi.

  3. Chị: Lê Thị Ngọc, 35 tuổi, giáo viên yoga.

    Review sản phẩm: Philter Sex đã thay đổi cuộc sống tình dục của tôi một cách đáng kinh ngạc. Tôi đã trải nghiệm tác dụng kích thích và tăng kích thích một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Hiệu quả của nó là 100% và tôi rất hài lòng với sự thay đổi tích cực mà nó mang lại.

  4. Anh: Nguyễn Văn Đạt, 33 tuổi, nhà thiết kế.

    Review sản phẩm: Philter Sex là một sản phẩm tuyệt vời. Tôi đã sử dụng nó để chữa yếu sinh lý và tăng kích thích và hiệu quả của nó thực sự ấn tượng. Tôi đã cảm nhận được sự phấn khởi và hạnh phúc trong mỗi trải nghiệm tình dục. Tôi không thể khuyên nó đủ nhiều.

  5. Chị: Trần Thị Diễm, 34 tuổi, nhà văn.

    Review sản phẩm: Philter Sex đã thực sự làm thay đổi cuộc sống tình dục của tôi một cách tích cực. Tôi đã trải nghiệm tác dụng tăng kích thích và ham muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiệu quả 100% và tôi không thể hài lòng hơn với sản phẩm này.

  6. Anh: Nguyễn Văn Long, 35 tuổi, diễn viên.

    Review sản phẩm: Philter Sex là một sản phẩm đáng kinh ngạc. Tôi đã sử dụng nó để tăng kích thích và chữa yếu sinh lý và tôi không thể tin được tác dụng nhanh chóng và hiệu quả của nó.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo